Thứ Ba, 23 tháng 2, 2010

Những ngày sau tết



Mấy hôm trước bạn bè cùng lớp sư phạm có tổ chức cuộc hội ngộ sau 24 năm, rất tiếc là vì lí do sức khoẻ mà tôi không tới được. Rất cảm ơn những lời chia sẻ của thầy chủ nhiệm và các bạn.
Tôi đã trở lại trường hai hôm nay. Rời nhà từ sáng sớm, Sương núi như đặc quánh quanh tôi. Mấy hôm nay thời tiết lại thay đổi. Khí trời có vẻ dịu hơn, sương dày và hơi lạnh. 
Trường vừa xây mới thật là khang trang. Tôi cảm thấy lòng mình như cũng mới theo nhưng buồn vui vẫn pha lẫn. Tôi rất nhớ những lời động viên của đồng nghiệp và bạn bè. Đây là động lực giúp tôi luôn nhìn về phía trước. Cũng giống như thói quen ra khỏi nhà tôi luôn nhìn lên con đường dốc trên thung lũng. Tất cả đều là tươi mới và đáng để yêu thương, tha thứ và chia sẻ. Tôi lại tự nhũ lòng mình: "Hãy bắt đầu từ sự tươi mới của mỗi ngày"!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét